Tổng số lượt xem trang

Thứ Ba, 2 tháng 10, 2012

Calypso Tôi Iêu.

Tôi Iêu Calypso từ khi nào mà tôi vẫn không nhớ. Calypso ngọt nhẹ nhàng như rượu Vang. Thứ rượu chỉ dành cho khai vị, màu đỏ như màu con tim. Chỉ cần nhấp một ngụm nhỏ để dưới đầu lưỡi trong vài giây để cho vị chát ngọt tan trong cơ thể như nụ hôn còn nguyên vị, đưa ta vào Thiên đường của cung bậc cảm xúc...

Calypso gần giống như Rumba nhịp đều đặn, không ồn ào náo nhiệt như Cha Cha Cha và vẫn giũ vẻ quyến rũ đến cực đỉnh. Khi tiếng Piano cất vang lên như thêm sáng cho giai điệu gần như tuyệt vời. Với tôi, Calypso như mật ngọt, như cô gái mang dáng vóc thánh thiện, yểu điệu, yêu kiều diễm...

Một đoạn Feel cùng với những nốt nhạc lơi lả cộng thêm tiếng vỗ của Guitar như tỏa sáng. Chỉ cần một giọng trầm buồn, buông đều thư thả trên nền nhạc phiêu bồng...Mọi thứ trở nên bất chợt đến lạ thường. Qúa khứ sẽ ghé về thăm bạn trong vài phút rồi tan biến thật nhanh như làn khói...Mọi quy luật của cuộc sống được bày ngay trước mặt và bạn có thể sờ lấy cho lên không gian cùng tiếng thở dài buông trôi.

Calypso tôi iêu! Đã bao lần,cho tôi nếm nhiều dư vị đến như thế. Cung bậc mà tôi thường phải đế lặng người,cho tất cả cảm xúc chạy dài từ trong huyết quản mới cảm thấy hết vị ngọt và chát của giai điệu...Tôi luôn say trong màu Calypso cũng như trong cung bậc. Tôi chìm sâu trong đáy cốc của men rượu nồng hay ngoi lên trong màu nâu sẩm của ly Café.

Tôi là thế, vẫn nồng nàn iêu Calypso đều đặn.

Tôi trở nên yếu mềm đến tận cùng như con Chi Chi...

Calypso không giống bất cứ một giai điệu nào...Không giống Rumba hay nhanh nhẩu như Cha Cha Cha...

Calypso vẫn là thứ rượu hảo hạng mà người say nên nhấp môi một lần để đi hoang bước độc hành.

Calypso vẫn đếm bước tôi đi trong đêm tối vội vàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét