Tổng số lượt xem trang

Thứ Hai, 20 tháng 2, 2012

Thì Đó.

Xì-Trum! Cho ngày mới!

Bạn xì trum! Và tôi cũng xì-trum cho quên lãng mọi thứ…

Lâu rồi, không được viết. Viết cho những người bạn thân quen mà tôi biết. Dành tặng cho mọi người những giấc mơ đẹp…Một cuộc sống được viết lên trên trang giấy màu hồng hồng. Thật là Xì-trum! Thật là hối hả! Chạy, chạy…Tiến lên mọi thứ, cho dù mọi vật không thật là Xì-trum như mình nghĩ… Xung quanh ta, vạn vật đang thay đổi, con người đang thay đổi, cách nghĩ cũng đổi thay…Nếu buông ra vài câu thở dài ngán ngẫm, thì cứ thở than : Thật là Xì-trum!

Xì-trum Bản thân trước thủ xem nào!

Tư tưởng đang hoạnh hoẹ, dò xét mọi thứ chung quanh, cái thật và cái không thật…Sự thật vẫn gói trong sự thật! Bí mật vẫn trong mọi bí mật…Mọi thứ, sắp xếp ngỗn ngang, không đều nhau, từa lưa hạt dưa suy nghĩ đến tệ thế đấy. Cắt mọi dòng suy nghĩ, cắn rứt vài con lương tâm khi làm khó vài việc cỏn con nho nhỏ.

Oh là la! Con Lạc đà!?! Nếu giờ này, cưỡi con Lạc đà đi lung tung, đi tìm thứ Xì-trum mà mình chưa biết…Mọi thứ không tưởng mà mình vẫn tưởng, ngộ ngộ, ngẫn ngơ đi tìm người Xì-trum nhỏ bé da xanh xanh dễ thương, vô tự lự nô đùa trước xứ sở nhỏ xíu mà chả ai biết đang ngụ tại chốn nào.

Ai dà dá! Đang khâu vá!?! Vá lại vài thứ đáng lý phải bỏ đi nhưng phải gom lại vá lấy vá để…Tay luồn thoăn thoắt những mũi kim lên xuống, cho thật đẹp những mảnh vá mà đời hỷ nộ lên cho rách bươm tơi tả. Ghét! Thật ghét!?! Vừa giận, Vừa hận mảnh ghép màu không đều nhau…Xấu quắc!?!

Xả xì,và Xì-trum lên mọi thứ mà Tôi và bạn, đã từng bước qua cái tôi to tát, đang ngự trị trong suy nghĩ Xì-trum... Xì xả mọi xì-trét trên từng con chữ lung tung đang đóng khung tư tưởng…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét