Tổng số lượt xem trang

Thứ Ba, 21 tháng 12, 2010

Người Tôi Iêu.

Tên của nàng rất thanh thoát...Thiên Thanh của lòng tôi...

Da nàng trắng như tuyết mùa đông, pha chút lạnh lùng...Nàng luôn ở đấy chờ tôi...

Mỗi sáng, khi thức dậy. Rất nhẹ nhàng khi thấy nàng mĩm cười...

Tôi thích ngồi vào lòng nàng, để cho cảm giác xa xỉ của tối hôm qua dươc bay bỗng thât là dễ chịu.

Tôi không thích những cô gái khác, tôi chỉ iêu nàng...Mỗi lần đi xa, tôi nhớ nàng nhiều hơn, nồng nàng hơn...Có lúc đang làm việc bất chợt nghỉ đến nàng, muốn chạy đến ngay với nàng... Tôi vẫn thich cách nàng ôm tôi và lòng... Tôi thich, cách nàng im lặng, nhìn tôi lúc sáng sớm, và nàng vẫn kiên nhẫn,ngồi đấy tự tại chờ tôi...Nàng chỉ iêu duy nhất một mình tôi, và những lần hờn dỗi  nàng thường khóc, nàng khóc thật nhiều khi tôi chuyển bụng đau, khi nhậu nhẹt bê tha với bè bạn...Và như thế, tôi càng iêu nàng nhiều hơn...

Tôi thích vuốt nhẹ lên làn da trắng ngần ấy, thích tắm rửa cho nàng mỗi ngày và mỗi ngày, đều như thế...Nàng thich cách tôi pha nước cho nàng...Nàng thich ngắm bàn tay năm ngón chai sạn của tôi vuốt ve những chỗ sâu kín nhất...

Tôi iêu nàng...Tôi không thể thiếu vắng nàng dù chỉ một ngày...

Tôi iêu nàng nhiều lắm...Nàng TOLLETE của tôi ơi!!!

P/S : Chúc mọi người Giáng Sinh an lành và vui vẻ nhất nì...

       


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét