Tổng số lượt xem trang

Thứ Năm, 2 tháng 12, 2010

Ngày Mới!

  Ngày mới dịu dàng, tiết trời Saigon hôm nay của ngày mới thật tuyệt…Ngồi nghe Hồng Nhung hát, lắng đọng giai điệu của Huy Tuấn... Cảm thấy lâng lâng. Cảm nhận giống như ta với tay là chạm đến mùa lễ hôi đang đến gần…Sáng nay, đươc hít thở cái mùi không khí như thân quen…Tháng của ngày lập đông, thế là sắp đến mùa Noel.

  Tôi thích cái cảm giác đươc đi dạo phố vào những đêm, Thích hít không khí dịu mát Tháng 12 để quá khứ quay trở lại một thoáng là đủ…Lang thang trên phố, một mình ở một góc quán nào đó với ly Café…Ngắm nhìn mọi người là sở thích bất di bất dịch của tôi. Cảm giác không trống vắng buồn phiền, cứ thế mà thả hồn theo cuộc sống. Giờ thì nhớ mấy đứa bạn thân, “Ngũ quỷ năm thằng” chỉ còn một mình tôi ở lại…

  Vào những thời xa xưa ấy, vô tư hồn nhiên nhất…Tự nhiên hôm nay nhớ chúng đến lạ, bao lần năm nữa mới gặp lại đầy đủ bọn nó…Gặp lại, tay bắt mặt mừng, nhắc lại những kỉ niệm xưa…Nhìn lại từng gương mặt già đi, vì thời gian quá khắc khe với tất cả, hay phụ nữ xài(sử dụng) bọn nó nhiều nên “hư hao”…Ôi! Những thằng bạn trẻ trung đẹp trai của tôi đâu mất rồi? Giờ thì chúng nó ăn no hay sao đấy, bụng phệ mặt mày bóng láng như mướt mỡ. Bọn nó nhìn tôi chắc thầm nghỉ “ Mi đói hạnh phúc lắm, nên gầy trơ ra…”

  Cầu cho “bọn mày” luôn hạnh phúc, ăn sang bụng phệ đừng “cao máu” hay máu cao vì huyết áp nhé…Chúc sức khỏe là “chín”, tiền bạc là mười…Một ngày mới, Chúc ấm áp cho bạn bè ở phương bắc hay ở Châu âu, Châu mỹ, và Châu úc,Châu phi thì khỏi…Gửi tí nắng ấm Saigon cho tất cả các bạn thân iêu.

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét