Tổng số lượt xem trang

Thứ Ba, 25 tháng 10, 2011

Love Song. (Adele)



Bất cứ khi nào. Tôi cùng ở trong cô đon với bạn.

Bạn làm tôi cảm thấy như tôi được về nhà thêm một lần nữa.
Bất cứ khi nào. Tôi cùng ở trong cô đơn với bạn.
Bạn làm cho tôi cảm thấy như tôi hoàn thiện thêm một lần nữa.

Bất cứ khi nào. Tôi cùng ở trong cô đơn với bạn.
Bạn làm cho tôi cảm thấy như mình trẻ lại.
Bất cứ khi nào. Tôi cùng ở trong cô đơn với bạn.
Bạn làm cho tôi cảm thấy như vui trở lại.

Tuy là xa. Tôi vẫn luôn yêu bạn.
Đương nhiên tôi sẽ ở lại. Tôi sẽ luôn yêu bạn.
Bất cứ điều gì từ tôi nói. Tôi sẽ luôn yêu bạn.
Tôi sẽ luôn yêu bạn.

Bất cứ khi nào. Tôi cùng ở trong cô đơn với bạn.
Bạn làm tôi cảm thấy như tôi được tự do một lần nữa.
Bất cứ khi nào. Tôi cùng ở trong cô đơn với bạn.
Bạn làm cho tôi cảm thấy như tôi được gột sạch một lần nữa.

Tuy là xa. Tôi vẫn luôn yêu bạn.
Đương nhiên, tôi sẽ ở lại. Tôi sẽ luôn yêu bạn.
Bất cứ điều gì từ tôi nói. Tôi sẽ luôn yêu bạn.
Tôi sẽ luôn yêu bạn.

Tuy là xa. Tôi vẫn luôn yêu bạn.
Đương nhiên, tôi sẽ ở lại. Tôi vẫn luôn yêu bạn.
Bất cứ điều gì từ tôi nói. Tôi sẽ luôn yêu bạn.
Tôi sẽ luôn yêu bạn.
Bởi vì Tôi yêu em...




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét